Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến thăm, chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách

12:23 - Thứ Năm, 13/01/2022 Lượt xem: 4717 In bài viết

ĐBP - Nhằm động viên các gia đình chính sách, người có công, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghỉ chế độ và các đơn vị thường trực trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022; sáng nay (13/1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến đã đến thăm, chúc tết một số đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến thăm, chúc tết và tặng quà Công an thành phố Điện Biên Phủ.

Thăm và chúc tết 3 đơn vị: Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, Trung tâm Y tế thành phố, Công an thành phố Điện Biên Phủ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến biểu dương những kết quả mà các đơn vị đã phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục nỗ lực, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, mà trước mắt là nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh trong dịp Tết Nhâm Dần năm 2022. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể các đơn vị, cán bộ, chiến sỹ và gia đình năm mới mạnh khỏe, đoàn kết, giành được nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lò Văn Tiến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình bệnh binh Nguyễn Đăng Thưởng.

Đến thăm và chúc tết 3 gia đình: Ông Nguyễn Đăng Thưởng, bệnh binh 61%, tổ 11, phường Nam Thanh; bà Đặng Thị Duyên, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tổ 10, phường Nam Thanh; bà Mùa Thị Dí, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tổ 3, phường Mường Thanh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các gia đình năm mới an khang thịnh vượng, đón tết trong niềm vui, hạnh phúc.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top